บริการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่

**การเคลือบพื้นราคาจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ขนาดของพื้นที่ ความซับซ้อนของงานและคุณภาพของวัสดุที่ใช้ โดยทั่วไปแล้วค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 200 - 1000 บาท ต่อตารางเมตร**

ตรวจสอบสภาพพื้นของท่านพร้อมกับให้คำแนะนำ (FREE)
ออกแบบพื้นให้ได้มาตรฐาน GMP & HACCP (FREE)
ทดลองทำตัวอย่างเคลือบพื้นหรือเคลือบโลหะ (FREE)
ให้คำปรึกษาด้านพื้นและเคลือบโลหะทุกชนิด (FREE)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

teltel

 

คุณสมบัติงานเคลือบพื้น Epoxy PU acrylic ประเภทต่างๆ

บริการ รายละเอียด

เคลือบพื้น Epoxy self leveling

การเคลือบพื้นประเภท พื้นepoxy นี้ เป็นepoxy 2 ส่วนผสม มีประสิทธิภาพสูงการใช้งานสูง ปราศจากตัวทำละลาย และ มีความหนืดต่ำ
  •  คุณสมบัติ คือ ปรับผิวหน้าตัวเองให้เรียบ ไร้รอยต่อ สามารถ ทา ให้มีความหนาได้ตั้งแต่ 1-5 mm. ทนต่อการกัดกร่อนสารเคมีได้ดีเยี่ยม มีความทนทานต่อแรงกระแทกการขีดข่วน ที่สำคัญเป็นมิตรต่อสุขภาพ ปลอดภัย ไม่เป็นมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม
  •  เหมาะสำหรับการเคลือบพื้นโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ โกดังคลังสินค้า โรงแรม โชว์รูมรถ โรงพยาบาล ลานจอดรถ ฯลฯ

เคลือบพื้น Epoxy Coating

การเคลือบพื้นประเภท พื้นepoxy นี้ เป็นระบบเคลือบพื้นโดนใช้epoxy ชนิดทา มีประสิทธิภาพสูงการใช้งานสูง เคลือบให้พื้นมีความแข็งแรง สามารถเคลือบได้ทั้งพื้นผนังได้ทั้งภายในและภายนอก
  • คุณสมบัติ คือ ทนทานต่อการใช้งานและทนทานต่อการกัดกร่อนจากสารเคมี และการเคลือบพื้น epoxy coating สามารถปรับแต่งเป็นเส้นแบ่งเขตแบ่งโซนต่างๆให้เหมาะแก่การใช้งาน สามารถทำความหนาได้ตั้งแต่ 150-900 ไมครอน และยัง ทนความชื้นได้ดี ป้องกันเชื้อรา ทำความสะอาดง่ายไม่ก่อให้เกิดฝุ่น มีความเงา สวยงาม ที่สำคัญ ราคาพื้นepoxy coating นี้ราคาถูกและย่อมเยา
  • เหมาะสำหรับ การเคลือบพื้นโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆที่ต้องการปราศจากฝุ่นและเชื้อโรค ลานอเนกประสงค์ เช่น ลานกีฬา ลานโรงเรียน งานตีเส้นจราจรและแบ่งเส้นแบ่งโซนการใช้งานต่างๆ

เคลือบพื้น Polyurethane (MF)

การเคลือบพื้นpuประเภท พื้นPu นี้ เป็นระบบโพลียูรีเทน 3 ส่วน ชนิดผิวเรียบ ปรับระดับด้วยตัวเองสำหรับเคลือบผิวคอนกรีตให้มีความทนทานต่อสภาวะอุณหภูมิที่แตกต่างได้ดีตั้งแต่ 0 ถึง80 องศาเซลเซียส

  • คุณสมบัติ คือ ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ได้การรับรองมาตรฐาน (Food Grade) ทนทานต่อการกัดกร่อนจากสารเคมี
    ทำความหนาได้ที่ 4 – 6 mm ป้องกันเชื้อรา ทนอุณหภูมิได้สูงสุด 80 องศาเซลเซียส
  • เหมาะสำหรับ อุตสาหกรรมอาหาร โรงงานยา เป็นต้น

เคลือบพื้น Polyurethane (HF)

การเคลือบพื้นประเภท พื้นPu นี้ เป็นชนิดหยาบ มีความทนทานต่อสภาวะอุณหภูมิที่แตกต่างได้ดี ตั้งแต่ -40 ถึง120 องศาเซลเซียส
  • คุณสมบัติ คือ มีความหนาแน่นสูง ได้การรับรองมาตรฐาน (Food Grade) รับน้ำหนักและกันลื่นเพิ่มความปลอดภัยให้กับพื้นที่ในการผลิตสินค้าและอาหารที่มีความเปียกชื้น ความหนาได้ที่ 6 – 10 mm ป้องกันเชื้อรา ทนอุณหภูมิได้สูงสุด 120 องศาเซลเซียส
  • เหมาะสำหรับ บริเวณพื้นที่ที่มีการใช้งานหนักและมีความเปียกชื้น เช่น ห้องครัวโรงแรม หรือ ร้านอาหาร โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เป็นต้น
เคลือบพื้นEpoxy Non-Slip(กันลื่น) เพื่อป้องกันการลื่นไถลหรือบริเวณลาดชัน ทางเดิน พื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูง เหมาะกับพื้นที่มีน้ำมัน หรือน้ำ
  • คุณสมบัติ คือ กันลื่นเพื่อความปลอดภัย ทนต่อการขีดข่วน ทนต่อสารเคมีได้ดี ป้องกันเชื้อรา
  • เหมาะสำหรับ อาคารจอดรถ ทางลาดชันต่างๆ เป็นต้น
Epoxy anti static
(พื้นป้องกันกระแสไฟ)
  • คุณสมบัติ ช่วยปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากความเสียหายที่เกิดจากไฟฟ้าสถิตย์ที่สะสมขณะคนเดิน องค์ประกอบนำไฟฟ้า เช่น คาร์บอน กราไฟต์ หรืออนุภาคที่เคลือบด้วยโลหะ ซึ่งกระจายไปทั่ววัสดุปูพื้นนำไฟฟ้าของพื้นESD และสร้างทางเดินไฟฟ้าจากพื้นลงสู่พื้นดิน 
  • เหมาะสำหรับ โรงงานที่ต้องการผลิตวัสดุ หรือชิ้นส่วนอิเลกทรอนิกส์ หรือ ห้องที่อาจจะได้รับความเสียหายจากไฟฟ้าสถิดเช่น ฟ้องผ่าตัด ห้องทางทารแพทย์ ห้องทดลอง เป็นต้น

Electrostatic Epoxy Self Leveling 
(พื้นป้องกันไฟฟ้าสถิต)

  • คุณสมบัติ  ป้องกันการสะสมไฟฟ้าสถิตย์ โดยใช้สารเคมีที่ช่วยลดปริมาณไฟฟ้าสถิตย์ในพื้นผิว เพื่อป้องกันการสะสมไฟฟ้าสถิตย์ที่อาจส่งผลต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์ มีความสามารถในการถ่ายเทประจุไฟฟ้าสถิต ควบคุมค่าความต้านทานของพื้นผิว
  • เหมาะสำหรับ ห้องแล็บที่มีการทำงานกับวัสดุอิเล็กทรอนิกส์ หรือโรงงานที่มีการใช้งานเครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์อย่างต่อเนื่อง เช่น โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ โรงงานผลิตที่มีผง ฝุ่น แป้ง พื้นที่ประกอบด้วยเครื่องอัตโนมัติ
    ห้องควบคุมและห้องคอมพิวเตอร์

เคลือบพื้นกันซึม
Acrylic Waterproofing

วัสดุเคลือบที่ไว้ใช้ทาเคลือบบนอาคาร หรือ ในอาคาร ทำจากอะครีลิค 100 % ยืดหยุ่นได้ ใช้เป็นวัสดุทากันการรั่วซึมของน้ำ เคลือบให้กับโครงสร้างหลังคา, ระเบียง, ผนังตึก พื้นโรงงาน
  • คุณสมบัติ คือ ยึดเกาะดีกับเกือบทุกพื้นผิว  มีความทนต่อรังสียูวี ไม่เหลือง มีความทนน้ำและสภาพอากาศดีมาก ป้องกันการซึมผ่านของน้ำเข้าพื้นผิวดีมาก มีความยึดหยุ่นสูง ไม่เป็นพิษ ไม่ติดไฟ
  • เหมาะสำหรับ กันซึมหลังคา, ดาดฟ้า, ระเบียง รวมถึงบริเวณชั้นใต้ดินของอาคาร, บ้าน และโรงงาน 

เคลือบพื้นกันซึม
PU WaterProof

  • คุณสมบัติ ยืดหยุ่นสูง และทนทานต่อแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม สีที่ได้จะเป็นกึ่งเงาแต่มีสีให้เลือกหลากหลายขึ้น สามารถเข้าทำการเคลือบบริเวณเล็กตามซอกได้ดี มีราคาที่ถูกที่สุดแต่มีข้อจำกัดเรื่องอายุการใช้งาน ลูกค้าสามารถยืดอายุการใช้งานยาวนานขึ้นตามความหนา 
  • เหมาะสำหรับ กันซึมหลังคา, ดาดฟ้า, ระเบียง รวมถึงบริเวณชั้นใต้ดินของอาคาร, บ้าน และโรงงาน

 

บริการรับซ่อมงานพื้น
PU และ Epoxy
  • กรีดซ่อมบริเวณที่มีปัญหาขัดแต่งบริเวณที่มีปัญหา ปรับผิวและลงชั้นTop Coat ในราคาที่ย่อมเยา


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

teltel

Visitors: 416,992