Polyurethane Waterproof งานพื้น PU กันซึม ทนต่อแสงได้ดี

งานพื้น PU สีกันซึมแบบปาด เคลือบง่าย ความยืดหยุ่นสูง ราคาถูกคุณภาพเยี่ยม

กันซึม PU Waterproof เป็นการนำ PU หรือ Polyurethane ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านความยืดหยุ่นสูงและทนทานต่อแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม นำเข้ามาใช้งานเพื่อทดแทนสีกันซึมอะคริลิก เพราะงานพื้น PU ใช้ระบบการทาเหมือนกัน แต่ขบวนการในการเคลือบสีง่ายกว่า โดยการใช้แปรงทาหรือลูกกลิ้ง สีที่ได้จะเป็นกึ่งเงาแต่มีสีให้เลือกหลากหลาย สามารถเข้าทำการเคลือบพื้นโรงงาน เคลือบบริเวณที่เข้าถึงยาก และตามซอกเล็กได้ดี ระบบนี้จะมีราคาถูก หากใครมองหาสีกันซึม แต่ติดเรื่องงบประมาณตัวนี้จะเป็นทางออกให้ท่านได้

สีกันซึมระบบ "PU Waterproof" แบบปาด เป็นการออกแบบพัฒนาต่อจากระบบการทาที่มีข้อจำกัดเรื่องอายุการใช้งานระยะสั้น เนื่องจากฟิล์มสีที่ทามีความหนาต่ำ สีกันซึมแบบหนาสามารถทำความหนาได้ระหว่าง 2-10 มิลลิเมตร ตามความต้องการของลูกค้า และยืดอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

คุณสมบัติงานพื้น PU กันซึม

  • ยึดเกาะได้ดีทุกสภาพพื้นผิว
  • ทนต่อรังสียูวี ไม่เหลือง
  • ทนน้ำและสภาพอากาศได้ดี
  • ป้องกันการซึมผ่านของน้ำเข้าสู่พื้นผิวได้เป็นอย่างดี
  • มีความยืดหยุ่นสูง
  • ไม่เป็นพิษ ไม่ติดไฟ

ลักษณะพื้นที่ที่นิยมใช้งานพื้น PU กันซึม

ขั้นตอนการทำงานพื้น PU กันซึม
เนื่องจากเป็นกันซึมชนิดน้ำ เวลาพ่นจะต้องรอให้แต่ละชั้นแห้งสนิทก่อน จึงจะพ่นทับให้ได้ความหนาที่เหมาะสมในแต่ละชั้น ทำให้ค่อนข้างเสียเวลา ถ้าแต่ละชั้นยังแห้งไม่สนิทแล้วพ่นทับอาจก่อให้เกิดรอยพอง (Blistering) หรือการแยกชั้น (Delamination) ได้ นอกจากนี้ เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าในแต่ละชั้นถูกพ่นให้มีความหนาตามมาตรฐานหรือไม่ โดยหากเทียบกับการติดตั้งแผ่นกันซึม ซึ่งเป็นการปูครั้งเดียว ทำให้ช่วยประหยัดเวลาได้มากกว่า


สนใจเคลือบพื้นโรงงานด้วย Polyurethane Waterproof ติดต่อเรา

teltel 

Visitors: 416,991